NHỮNG VẬT DỤNG CẦN MANG THEO
- Đồ bơi để chèo thuyền kayak và bơi lội
- Túi chống nước cho điện thoại thông minh
- Kem chống nắng, mũ, kính râm
- Dép xỏ ngón và giày thể thao
- Hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ
LƯU Ý VỀ LỊCH TRÌNH VÀ HOẠT ĐỘNG:
- Lịch trình có thể thay đổi vì một số lý do mà không báo trước
- Thời gian trong lịch trình có tính tương đối, thời gian cụ thể sẽ được Hướng dẫn viên thông báo tại thời điểm khởi hành
- Tất cả các hoạt động đã bao gồm trong gói dịch vụ, quý khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi và thư giãn trên tàu, mà không cần tham gia đầy đủ các hoạt động
- Dựa vào thời tiết, mực nước và điều kiện vận hành. Các hoạt động bơi và chèo thuyền kayak có thể bị hủy bởi thời tiết xấu. Các dịch vụ không được sử dụng do lý do này sẽ không được hoàn lại tiền
VỀ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG TRÊN DU THUYỀN:
- Các bữa ăn chính trên du thuyền được đề cập trên lịch trình là đã bao gồm
- Thực đơn tiêu chuẩn đã được chuẩn bị sẵn cho toàn bộ du khách. Nếu có bất kỳ yêu cầu gì đặc biệt về đồ ăn đặc biệt, di ứng, kiêng chay, vui lòng báo trước 3 ngày trước ngày khởi hành
GIẤY TỜ VÀ VẬT DỤNG CÁ NHÂN CẦN MANG THEO
- Du khách cần chuẩn bị căn cước công dân/ hộ chiếu (cần thiết cho việc nhận phòng và khai báo)
- Các trang phục các nhận cần thiết khác: kính mát, mũ, giày thể thao, đồ bơi, máy ảnh...
Quy định thanh toán, hủy vé:
-Sau khi đăng ký, thanh toán đóng hết 100% tổng tiền.
-Vé Máy Bay / vé xe lửa / vé tàu cao tốc được xuất ngay sau khi quý khách đăng ký, thanh toán, xác nhận thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh…) và có những điều kiện vé như sau: Không được đổi tên, hoàn vé, hủy vé, thay đổi ngày, thay đổi hành trình.
-Booking không hoàn không hủy.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Du Lịch Việt sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Du Lịch Việt sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, ….
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VÀ BỔ ÍCH !